Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2012

Không lời











Ông về đi, rồi biết ... tay tôi!!!!

3 nhận xét:

  1. Mình đoán rằng : Thể nào họ cũng mời nhau sang nghỉ ở trại Divid, nơi dành cho nguyên thủ và tổng thống Mỹ. Nhìn em Thái lan ,mình thấy em đầy hứng quá ! Tình ghê ! Ôi Châu Á của tôi !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chắc là bạn viết nhầm, Trại David mới đúng. Theo Wiki tiếng Việt: "Cơ sở Hỗ trợ Hải quân Thurmont (Naval Support Facility Thurmont), thường được biết đến với cái tên Trại David, là một trại quân sự trên núi ở Quận Frederick, tiểu bang Maryland. Trại được sử dụng làm một nơi nghỉ ngơi miền quê của Tổng thống Hoa Kỳ và những khách mời của mình".

      Xóa
  2. Khỏi cần xe tăng, tàu ngầm lớp kilo khỏi cần Su3o hay 40.
    Cái này ta nên học ... Tôi đề xuất Đ/c Lý Nhã Kỳ làm đại sứ tại nước bạn vàng bạn bạc bạn kim cương của chúng ta : Bất chiến tự nhiên ...thành

    Trả lờiXóa